ĐỘI NGŨ
Cán bộ quản lí: 2 (nam: 01, nữ: 01)
Giáo viên: 26 (nam: 2, nữ: 24)
Nhân viên văn phòng: 3 (nam: 02, nữ: 01)
1. Hiệu trưởng
– Trình độ: Đã tốt nghiệp Đại học Hải Phòng chuyên ngành Giáo dục tiểu học; đã có quá trình quản lí lâu năm, có trình độ trung cấp lí luận chính trị; đã tốt nghiệp khóa đào tạo cán bộ quản lí giáo dục theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Kiến thức: nắm được nội dung cơ bản của công tác quản lý Nhà nước về giáo dục – đào tạo và mục tiêu kế hoạch giáo dục – đào tạo của trường tiểu học, nắm chắc nội dung, chương trình, kế hoạch của các môn học; có năng lực tổ chức, quản lý trường học.
– Phẩm chất: giữ được sự đoàn kết trong trường, được cán bộ, giáo viên trong trường và cán bo; nhân dân địa phương tín nhiệm về chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức.
2. Phó hiệu trưởng
Đã tốt nghiệp Đại học Hải Phòng chuyên ngành Giáo dục tiểu học; đã dạy học 15 năm, tốt nghiệp khóa đào tạo cán bộ quản lí, có đủ trình độ hiểu biết, năng lực và phẩm chất để giúp Hiệu trưởng hoàn thành nhiệm vụ.
3. Giáo viên và nhân viên
+ Giáo viên (GV) có 26 (gồm GV tiểu học và các GV chuyên trách tiếng Anh, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học), đạt tỉ lệ 1.37 GV/lớp. 100 GV đạt chuẩn và trên chuẩn, gồm:
– 26/26 (100%) giáo viên đạt trình độ đào tạo chuyên môn từ Cao đẳng sư phạm và Đại học sư phạm. Trong đó:
+ Trình độ Cao đẳng sư phạm: 7/26 (27%);
+ Trình độ Đại học sư phạm: 19/26 (73%).
– 26/26 (100%) giáo viên đạt trình độ ngoại ngữ tiếng Anh từ bằng A trở lên. Trong đó:
+ Bằng B: 24/26 (92,3%);
+ Cử nhân: 02/26 (7.7%).
– 26/26 (100%) giáo viên đạt trình độ tin học từ bằng A trở lên. Trong đó:
+ Bằng B: 24/26 (92,3%);
+ Cử nhân: 02/26 (7.7%).
– Chiến sĩ thi đua – Giáo viên giỏi cấp quận: 10
Nhà trường không có GV yếu kém về nghiệp vụ.
– Có 10/26 giáo viên đạt giỏi cấp quận, thành phố, tỉ lệ 38,4%.
– Có 18/26 giáo viên dạy giỏi cấp trường, tỉ lệ 69.2%.
Đội ngũ thực hiện nhiệm vụ bằng ý thức lương tâm chức nghiệp và tất cả khả năng chuyên môn.
– Nhân viên (NV) sáng tạo, năng nổ tạo điều kiện tốt nhất để hoạt động giáo dục và các phong trào của nhà trường đạt hiệu quả.